Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trương Thanh Tùng thăm, chúc tết các đồn biên phòng

Lê Phước| 16/01/2020 14:55

Ngày 16/1, Đoàn công tác của tỉnh Đắk Nông do đồng chí Trương Thanh Tùng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đắk Lao (Đắk Mil), Đồn Biên phòng Đắk Song và Đồn Biên phòng Đắk Tiên (Đắk Song).

Video clip:

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trương Thanh Tùng tặng quà tết cho Đồn Biên phòng Đắk Lao

Sau khi thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trương Thanh Tùng đã gửi lời chúc tốt đẹp và những món quà tết của tỉnh gửi tặng các đồn biên phòng. Đồng chí Trương Thanh Tùng đánh giá cao sự nỗ lực của các đồn biên phòng trong việc gìn giữ vững chắc an ninh quốc phòng, góp phần bảo đảm an ninh trật tự, tạo điều kiện cho kinh tế - xã hội của tỉnh nhà phát triển và đạt được nhiều kết quả tích cực thời gian qua.

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đắk Song

Trong điều kiện an ninh chính trị có nguy cơ diễn biến phức tạp, đặc biệt là trong những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đơn vị quan tâm đặc biệt đến công tác rèn luyện, sẵn sàng chiến đấu. Bên cạnh đó, các đồn biên phòng cần phải phối hợp chặt chẽ với chính quyền, Nhân dân địa phương và phía nước bạn Campuchia trong vấn đề tuần tra, bảo vệ an ninh biên giới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trương Thanh Tùng tặng quà tết cho Đồn Biên phòng Đắk Song

Tiếp thu ý kiến của Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các đồn biên phòng quyết tâm sẽ vượt qua mọi khó khăn, phối hợp với các lực lượng và đơn vị có liên quan bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn. Bên cạnh việc tổ chức các hoạt động vui xuân, đón tết để động viên cán bộ, chiến sĩ, các đồn biên phòng quyết tâm sẽ tăng cường công tác rèn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ vững chắc biên giới quê hương.

Tặng quà Tết cho Đồn Biên phòng Đắk Tiên

Tặng quà Tết cho Đồn Biên phòng Đắk Tiên

Đồng chí Trương Thanh Tùng động viên chiến sĩ trẻ nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trương Thanh Tùng thăm, chúc tết các đồn biên phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO