Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh thăm, tặng quà tết tại Đắk Glong

Đức Hùng| 16/01/2020 13:57

Sáng 16/1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà, chúc tết tại một số cơ quan, đơn vị ở Đắk Glong.

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh thăm, chúc tết Trại giam Đắk P'lao

Theo đó, Đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết Trại giam Đắk P'lao; 2 gia đình hộ nghèo ở xã Đắk Som; gia đình đồng chí Y Thịnh, cán bộ hưu trí và trao 30 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại xã Quảng Khê.

Thăm, chúc tết gia đình ông K'Biêng, bon Bnơr, xã Đắk Som

Tại Trại giam Đắk P'lao, đại diện đơn vị đã thông tin cho Đoàn công tác về hoạt động của đơn vị trong năm qua. Riêng dịp Tết Nguyên đán này, đơn vị đã chuẩn bị cho cán bộ, chiến sĩ đón tết đủ đầy, với tinh thần trách nhiệm cao. Với tính chất đặc thù, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh chúc các đồng chí trong đơn vị sức khỏe, đón tết ấm cúng, nêu cao tinh thần công việc và trách nhiệm.

Thăm, chúc tết gia đình bà H'Bing, bon Bdong, xã Đắk Som

Tại các gia đình hộ nghèo, Phó chủ tịch tỉnh đã tặng quà tết, thăm hỏi, động viên và chúc các thành viên trong gia đình sức khỏe, ăn tết vui vẻ, sum vầy.

Thăm, chúc tết gia đình đồng chí Y Thịnh, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh cũng đã đến thăm, chúc tết, tặng quà gia đình đồng chí Y Thịnh, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông.

Tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Quảng Khê

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã tặng 30 suất học bổng (500 ngàn đồng/suất) cho học sinh hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi trên địa bàn xã Quảng Khê.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh thăm, tặng quà tết tại Đắk Glong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO