Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh chúc mừng Hội Người cao tuổi tỉnh

Hoàng Hoài| 30/09/2020 16:41

Nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10), chiều 30/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Hội Người cao tuổi tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh chúc đội ngũ cán bộ, hội viên người cao tuổi sức khỏe dồi dào, tiếp tục hiến kế, hiến công xây dựng địa phương ngày càng phát triển

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ cán bộ, hội viên người cao tuổi trong thời gian qua, không chỉ nêu gương sáng cho con cháu học tập noi theo trên mọi lĩnh vực mà còn tích cực hiến kế, hiến công xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc đội ngũ cán bộ, hội viên người cao tuổi sức khỏe dồi dào, tiếp tục hiến kế, hiến công, nhất là tích cực tham gia phong trào “Tuổi cao trí càng cao, nêu gương sáng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Ông Nguyễn Tấn Tới, Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh trong việc chăm lo cho người cao tuổi, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn. Hội Người cao tuổi tỉnh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần, đồng hành cùng địa phương trong các phong trào thi đua yêu nước, nhất là giáo dục thế hệ trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh chúc mừng Hội Người cao tuổi tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO