Phiên giao dịch việc làm-xuất khẩu lao động lần thứ I/2017: Khoảng 3530 vị trí việc làm được giới thiệu đến người lao động

Thanh Nga| 29/03/2017 14:45

Ngày 29/3, tại thị trấn Ea T’ling (Chư Jút), Sở Lao động, Thương binh- Xã hội phối hợp với Tỉnh đoàn, UBND huyện Chư Jút tổ chức Phiên giao dịch việc làm-xuất khẩu lao động lần thứ I/2017, thu hút 23 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, cùng hơn 400 lao động, chủ yếu ở các huyện Chư Jút, Krông Nô tham gia.

ADQuảng cáo

Ông Huỳnh Ngọc Anh, Giám đốc Sở LĐTB-XH khai mạc Phiên giao dịch việc làm-xuất khẩu lao động lần I/2017

Tại phiên giao dịch, người lao động được tư vấn, trao đổi những thông tin về lao động việc làm, xuất khẩu lao động, học nghề để có sự lựa chọn việc làm phù hợp với năng lực, trình độ đã được đào tạo. Thông qua phiên giao dịch, các doanh nghiệp cũng thông báo nhu cầu tuyển dụng lao động trực tiếp và quảng bá, gặp gỡ, tư vấn cho người có nhu cầu tìm kiếm việc làm, học nghề, du học.

Doanh nghiệp phát tờ rơi cung cấp thông tin tuyển dụng cho người lao động

Theo đó, có khoảng 3.530 vị trí việc làm trong nước và xuất khẩu lao động, du học nước ngoài, tuyển sinh nghề hệ trung cấp, cao đẳng trong năm 2017 được giới thiệu, thông tin đến người lao động. Qua phiên giao dịch, nhiều lao động đã bước đầu đưa ra được quyết định về lựa chọn việc làm, ngành nghề du học theo hệ vừa học vừa làm phù hợp.

ADQuảng cáo

Người lao động tham khảo thông tin nhu cầu tuyển dụng lao động

Được biết, sau phiên giao dịch việc làm lần thứ I này, Sở Lao động, Thương binh - Xã hội tiếp tục phối hợp với các huyện, thị xã tổ chức các phiên giao dịch việc làm-xuất khẩu lao động và du học ở các địa phương để người lao động, học sinh có điều kiện tiếp cận thông tin cũng như có định hướng trong lựa chọn nghề nghiệp, việc làm.

Người lao động đến các gian hàng để được tư vấn, đăng ký nhu cầu việc làm trực tiếp

Tặng cờ lưu niệm cho các doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm – xuất khẩu lao động lần thứ I/2017

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phiên giao dịch việc làm-xuất khẩu lao động lần thứ I/2017: Khoảng 3530 vị trí việc làm được giới thiệu đến người lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO