Phát động và ra quân tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Vũ Trang| 09/05/2020 10:48

Lễ phát động do Bảo hiểm xã hội tỉnh phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức vào sáng 9/5, với sự tham gia của đông đảo cán bộ, viên chức, đoàn viên, thanh niên của hai đơn vị.

Video clip:

Tại Lễ phát động, Giám đốc BHXH tỉnh Nguyễn Khắc Tuấn đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác truyền thông đối với việc nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, ngành và các tầng lớp Nhân dân trong việc chấp hành chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT. Trên tinh thần đó, mỗi cán bộ, viên chức của ngành BHXH cần tích cực tuyên truyền đến các khu dân cư, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra.

Lễ phát động thể hiện quyết tâm trong công tác tuyên truyền về chính sách BHXH, BHYT

Lễ phát động và ra quân cũng nhằm thể hiện quyết tâm cao của BHXH và Bưu điện tỉnh trong công tác tuyên truyền, đưa chính sách BHXH, BHYT đi vào cuộc sống, góp phần hoàn thành mục tiêu BHYT toàn dân và BHXH cho mọi người lao động.

Cán bộ, viên chức, đoàn viên, thanh niên của hai đơn vị thể hiện quyết tâm đưa chính sách BHXH, BHYT đi vào cuộc sống

Sau lễ phát động, đông đảo cán bộ, viên chức, đoàn viên, thanh niên của hai đơn vị đã tham gia diễu hành, tuyên truyền lưu động trên các trục đường chính của TP. Gia Nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động và ra quân tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO