Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông năm 2018 tại huyện Đắk Song

Hoàng Hoài| 18/09/2018 16:31

Ngày hội do Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh phối hợp Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức tại Trung tâm Văn hóa huyện Đắk Song vào ngày 18/9, thu hút 300 đoàn viên, thanh niên tham gia.

ADQuảng cáo

Video clip:

Tiểu phẩm tuyên truyền để lại nhiều bài học về an toàn giao thông

Mở đầu ngày hội là chương trình văn nghệ với các tiểu phẩm tuyên truyền về nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông và trò chơi tìm hiểu kiến thức về luật Giao thông đường bộ đã tạo ấn tượng sâu sắc trong đoàn viên, thanh niên.

Đông đảo đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Đắk Song tham gia ngày hội

Đại diện các huyện đoàn, thị đoàn và đoàn trực thuộc đã ký cam kết hưởng ứng Cuộc vận động Thanh niên với văn hóa giao thông gồm các nội dung: 100% cơ sở đoàn đưa nội dung tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toan giao thông vào sinh hoạt định kỳ; có hoạt động cụ thể để triển khai cuộc vận động; tổ chức cho đoàn viên, thanh niên ký cam kết không vi phạm an toàn giao thông; có ít nhất 1 hoạt động tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông; đăng ký các công trình, phần việc thanh niên với giao thông…

Đại diện các huyện đoàn, thị đoàn và đoàn cơ sở ký cam kết hưởng ứng Cuộc vận động Thanh niên với văn hóa giao thông

ADQuảng cáo

Cũng trong ngày hội, chương trình đã tặng mũ bảo hiểm cho 10 học sinh; tặng 4 phần quà cho 4 hộ gia đình có người bị tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Đắk Song.

Phần thi kiến thức thu hút đông đảo thanh, thiếu nhi tham gia

Kết thúc ngày hội, đoàn viên, thanh niên đã tham gia diễu hành tại các tuyến đường của thị trấn Đức An, biểu thị quyết tâm hưởng ứng bảo đảm trật tự an toàn giao thông bằng những việc làm thiết thực trong cuộc sống hàng ngày, thể hiện văn hóa giao thông...

Tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh

Ngày hội không chỉ góp phần tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành các quy định về luật Giao thông đường bộ trong đoàn viên, thanh niên và nhân dân mà còn xây dựng văn hóa của tuổi trẻ khi tham gia giao thông.

Tặng quà các gia đình có người bị tai nạn giao thông

Đoàn viên, thanh niên diễu hành trên trục đường chính của thị trấn Đức An

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông năm 2018 tại huyện Đắk Song
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO