Ngày hội ẩm thực mừng Đảng-mừng Xuân Canh Tý tại Trường tiểu học Thăng Long

Quốc Sỹ| 05/01/2020 06:30

Ngày 4/1/2020, Trường tiểu học Thăng Long, thành phố Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) tổ chức Ngày hội ẩm thực mừng Đảng-mừng Xuân Canh Tý 2020 với sự tham gia của tập thể phụ huynh và các em học sinh ở 24 lớp học trong nhà trường.

Theo đó, sau khi có chủ trương của nhà trường, giáo viên chủ nhiệm đã phối hợp cùng phụ huynh và các em học sinh tổ chức nấu các đồ ăn, thức uống (chủ yếu là đồ ăn nhẹ). Sau đó, các lớp tổ chức làm trại, trang trí gian hàng trưng bày và để các em học sinh đứng bán đồ ăn, thức uống cho học sinh, phụ huynh và khách hàng. Các món ăn, đồ uống được làm phong phú, đa dạng, với nhiều hình thức bắt mắt, hương vị ngon miệng và có nhiều tên gọi món ăn thú vị; được bán với giá tiền vừa phải. Số tiền bán hàng thu được, sau khi trả lại “vốn” cho phụ huynh, phần “lãi” sẽ được đóng góp vào quỹ lớp.

Ngày hội thu hút tất cả các em học sinh các lớp học và phụ huynh tham gia cùng giáo viên chủ nhiệm

Kết thúc ngày hội, Ban Giám hiệu nhà trường cũng tổ chức trao thưởng cho các lớp có gian hàng trưng bày, trang trí đặc sắc, công phu; thức ăn đồ uống phong phú, ngon miệng; các em học sinh mạnh dạn trong giao tiếp và bán hàng.

Bàn ghế được kê ngay giữa hội trại để phục vụ ăn uống

Hoạt động ngoại khóa này được tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý; tăng thêm tình đoàn kết cho toàn thể học sinh, giáo viên và phụ huynh. Qua đó, giúp các em học sinh có thêm kỹ năng giao tiếp, khả năng nấu nướng phụ giúp bố mẹ và khả năng thuyết trình giới thiệu các món ăn…

Không khí “mua-bán” tại ngày hội rất vui vẻ

Niềm vui của giáo viên chủ nhiệm khi tổng kết bán hàng

Ngày hội ẩm thực tạo nên một không khí vui nhộn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội ẩm thực mừng Đảng-mừng Xuân Canh Tý tại Trường tiểu học Thăng Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO