Ngành Thuế tổ chức đối thoại với doanh nghiệp

Nguyễn Lương| 14/04/2015 14:09

Ngày 14/4, Cục Thuế tỉnh đã phối hợp với Chi cục Thuế Gia Nghĩa tổ chức Hội nghị đối thoại và phổ biến chính sách pháp luật thuế mới đối với đại diện của 150 doanh nghiệp trên địa bàn.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp đã được ngành Thuế phổ biến một số nội dung sửa đổi, bổ sung, quản lý thuế theo Thông tư số 26/2015/TT-BTC của Bộ Tài chính hướng dẫn nội dung về thuế giá trị gia tăng, quản lý thuế và hóa đơn.

Trong phần đối thoại, đại diện các doanh nghiệp đã nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các chính sách thuế. Nhiều nội dung được các doanh nghiệp quan tâm như thủ tục quyết toán tài chính năm 2015; cách tính thuế đối với các khoản thuế nộp bằng ngoại tệ; phương thức để nộp báo cáo bổ sung thuế giá trị gia tăng qua mạng; quy định cụ thể về kê khai thuế của doanh nghiệp theo tháng, quý…

Doanh nghiệp trình bày vướng mắc tại hội nghị

Đối với từng vướng mắc, đại diện ngành Thuế đã lần lượt giải đáp cụ thể. Riêng với những vấn đề vượt quá thẩm quyền, ngành Thuế đã ghi nhận, đồng thời hứa sẽ gửi bằng văn bản để cùng phối hợp với các ngành chức năng giải đáp cho doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngành Thuế tổ chức đối thoại với doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO