Ngành Giao thông Vận tải tăng cường phòng, chống dịch Covid-19

Lê Phước| 12/05/2021 10:54

Ngày 11/5, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Phạm Văn Mạnh đã ký công văn yêu cầu các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) kinh doanh vận tải và các bến xe khách tăng cường thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.

ADQuảng cáo

Theo đó, Sở GTVT yêu cầu các đơn vị tuyệt đối không được lơ là, chủ quan, mất cảnh giác. Các đơn vị cần bám sát tình hình thực tiễn, động viên, đoàn kết để tập trung chống dịch Covid-19 hiệu quả.

Chủ xe và hành khách đi tuyến Đắk Lắk - Đắk Nông luôn chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

ADQuảng cáo

Các doanh nghiệp, HTX kinh doanh vận tải và các bến xe khách phải thường xuyên theo dõi, chỉ đạo cán bộ, nhân viên và người lao động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng.

Về hoạt động vận tải, Sở GTVT yêu cầu các đơn vị tuyệt đối chấp hành việc dừng, giãn, hoãn, điều chỉnh tần suất hoạt động của các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, hoạt động của xe hợp đồng, xe buýt, xe taxi, xe du lịch của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, vùng có dịch.

Đối với hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải khách cố định liên tỉnh, hoạt động của xe buýt, xe taxi, xe du lịch có hành trình đi qua các tỉnh, vùng có dịch thì không được dừng, đỗ xe để đón, trả khách.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngành Giao thông Vận tải tăng cường phòng, chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO