Ngành Giáo dục tiếp tục quyết tâm thực hiện thành công nền giáo dục khai phóng, hướng đến những giá trị nhân văn, nhân bản của con người

Nguyễn Hiền| 18/11/2019 14:33

Sáng 18/11, tại huyện Đắk Song, Sở Giáo dục-Đào tạo đã long trọng tổ chức Chương trình kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2019), với sự tham dự của đông đảo cán bộ quản lý, giáo viên các đơn vị, cơ sở giáo dục trong toàn tỉnh.

Video clip:

Tiết mục văn nghệ của cán bộ, giáo viên chào mừng chương trình kỷ niệm

Tiếp nối truyền thống tự hào 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, những năm qua, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục tỉnh đã không ngừng rèn luyện đạo đức, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thiện mình. Các phong trào thi đua, các cuộc vận động trong ngành ngày càng đi vào chiều sâu và tạo sức lan tỏa như: Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo; đổi mới phương pháp dạy học theo tinh thần lấy học sinh làm trung tâm... Nhờ đó, chất lượng giáo dục các bậc học có sự chuyển biến tích cực; tỷ lệ học sinh khá, giỏi và tốt nghiệp THPT ngày càng tăng .

Ông Trần Sĩ Thành, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT cùng cán bộ, giáo viên ôn lại truyền thống tốt đẹp của Ngày Nhà giáo Việt Nam

Tại lễ kỷ niệm, nhiều cán bộ, giáo viên đã thể hiện niềm tự hào, tình yêu nghề, những tâm tư, nguyện vọng, quyết tâm để xứng đáng với danh xưng cao quý: Nhà giáo. Nhiều giáo viên cũng chia sẻ những kinh nghiệm, những giải pháp, những đòi hỏi trong thời kỳ mới. Nhiều cán bộ quản lý cũng trao đổi những cách làm hay giáo dục đạo đức đối với cán bộ, giáo viên và học sinh.

Ông Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Sở GD-ĐT mong muốn đội ngũ cán bộ, giáo viên tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết vì sự nghiệp "trồng người"

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, cùng với ghi nhận những thành tích đạt được, Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Văn Toàn cũng mong muốn đội ngũ  cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên toàn ngành không ngừng vươn lên, tô đẹp những giá trị của nhà giáo Việt Nam. Đặc biệt, đứng trước bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ngành Giáo dục đổi mới căn bản, toàn diện, các thầy cô giáo phải tự đặt câu hỏi cần làm gì và làm như thế nào để góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, đào tạo. Ngành Giáo dục tiếp tục quyết tâm xây dựng đội ngũ nhân lực, thực hiện thành công nền giáo dục khai phóng, hướng đến những giá trị nhân văn, nhân bản của con người.

Chương trình kỷ niệm lần đầu tiên được tổ chức ở huyện, là dịp để cán bộ, giáo viên được gặp gỡ, giao lưu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngành Giáo dục tiếp tục quyết tâm thực hiện thành công nền giáo dục khai phóng, hướng đến những giá trị nhân văn, nhân bản của con người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO