Lễ xuất quân “Học kỳ trong quân đội” năm 2017

Hoàng Hoài| 18/06/2017 12:18

Ngày 18/6, Tỉnh đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ xuất quân Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2017.

ADQuảng cáo

Tiết mục dân vũ “Chúng tôi là chiến sĩ” tại lễ xuất quân

Theo đó, “Học kỳ trong quân đội” năm 2017 thu hút 105 học viên là học sinh từ 11-15 tuổi đến từ các trường học tham gia. Các em sẽ được trải nghiệm “tập làm chiến sĩ” trong môi trường quân đội, với nhiều nội dung phong phú như: Trò chơi vận động, tăng gia sản xuất, xây dựng ý thức và nhân cách, giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao, hành quân dã ngoại và các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng...

Các chiến sĩ nhỏ thể hiện tinh thần quyết tâm, sẵn sàng cho những ngày ở trong quân đội

ADQuảng cáo

Chương trình “Học kỳ trong quân đội” sẽ góp phần giúp các em rèn luyện tính kỷ luật, nền nếp, tự lập, nâng cao nhận thức về tình cảm gia đình cũng như tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Đồng thời, chương trình cũng khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, giúp các em nâng cao khả năng thích nghi và trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hành động.

Các chiến sĩ nhỏ bịn rịn chia tay gia đình, người thân

Sau lễ xuất quân, các học viên sẽ bắt đầu chương trình huấn luyện trong 1 tuần, từ 18-25/6, tại Tiểu đoàn Bộ binh 301 (Trung đoàn 994, huyện Đắk Mil).

Tạm biệt gia đình, các chiến sĩ nhỏ lên xe về đơn vị huấn luyện

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ xuất quân “Học kỳ trong quân đội” năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO