Lễ xuất quân Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2018

Hoàng Hoài| 19/06/2018 15:42

Chương trình “Học kỳ trong quân đội” do Tỉnh đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức và làm Lễ xuất quân vào sáng 19/6.

ADQuảng cáo

Video clip:

Tiết mục văn nghệ "Chúng tôi là chiến sĩ" chào mừng Lễ xuất quân

Theo đó, Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2018 thu hút 111 học viên là học sinh từ 11-15 tuổi đến từ các trường học trên địa bàn tỉnh tham gia. Các em sẽ được trải nghiệm “tập làm chiến sĩ” trong môi trường quân đội, với nhiều nội dung phong phú như: Chương trình Rung chuông vàng-Tôi là chiến sĩ; Hội thao Chiến sĩ toàn năng; trò chơi vận động, tăng gia sản xuất, xây dựng ý thức và nhân cách, chuyên đề tâm lý, kỹ năng phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em, hành quân về nguồn…

ADQuảng cáo

Các chiến sĩ nhỏ đã sẵn sàng xuất quân vào môi trường quân ngũ

Chương trình “Học kỳ trong quân đội” là mô hình giáo dục tổng hợp góp phần khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, giúp các em nâng cao khả năng thích nghi và trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hành động cũng như rèn luyện tính kỷ luật, nền nếp, tự lập, nhận thức về tình cảm gia đình cũng như tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Tỉnh đoàn bàn giao quân cho đơn vị nhận quân

Sau lễ xuất quân, các học viên sẽ bắt đầu chương trình huấn luyện trong 1 tuần, từ 19-26/6, tại Tiểu đoàn 301 (Trung đoàn 994).

Các chiên sĩ nhỏ bước qua cầu vinh quang về Tiểu đoàn 301

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ xuất quân Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO