Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Nguyễn Hiền| 17/11/2017 15:25

Ngày 17/11, Tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Sở Giáo dục-Đào tạo đã trọng thể tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017).

ADQuảng cáo

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương đã đến dự và chung vui với cán bộ, giáo viên ngành Giáo dục tỉnh.

Video clip:

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh tặng hoa chúc mừng và mong muốn ngành Giáo dục đạt được nhiều kết quả hơn nữa trong sự nghiệp "trồng người"

Trong những năm qua, truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc luôn được các thế hệ nhà giáo, học sinh trong tỉnh giữ gìn, phát huy. Đội ngũ nhà giáo luôn vững bước trong sự nghiệp “trồng người”, góp phần đào tạo cho xã hội những công dân có tri thức. Đặc biệt, với sự quan tâm, chăm lo của các cấp ủy, chính quyền, nhân dân, sự chung sức, chung lòng của các thế hệ nhà giáo, cán bộ quản lý, ngành Giáo dục đã đạt được những thành quả đáng tự hào.

Học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh (Gia Nghĩa) dâng lên thầy cô giáo những tiết mục văn nghệ đặc sắc

Qua 13 năm, quy mô giáo dục không ngừng phát triển, mạng lưới trường lớp được mở rộng, xây dựng tương đối hoàn chỉnh, đáp ứng tốt hơn nhu cầu học tập của con em trên địa bàn.  Đến nay, toàn tỉnh đã có 385 cơ sở giáo dục, trên 157.500 học sinh các cấp và trên 12.000 cán bộ, giáo viên. Công tác xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia được các địa phương quan tâm, đầu tư thích đáng. Chất lượng và kết quả học tập của học sinh được nâng lên, tương đương với mặt bằng chung của khu vực. Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi được quan tâm, tỷ lệ học sinh trúng tuyển vào đại học, cao đẳng hàng năm đều tăng.

Tiết mục "Cô giáo về bản" của Phòng GD-ĐT huyện Krông Nô

ADQuảng cáo

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà ngành Giáo dục đã đạt được, trong đó, công đầu thuộc về đội ngũ cán bộ, giáo viên. Để phát huy hơn nữa những kết quả đạt được, bằng tâm huyết, tình yêu thương của mình, các thầy cô giáo tiếp tục vượt qua khó khăn, truyền cảm hứng đam mê học tập, sáng tạo cho các thế hệ học sinh, giúp các em không ngừng học hỏi, ngày càng tiến bộ. Mỗi thầy cô giáo hãy là những người tiên phong “gieo hạt giống” tri thức và ươm mầm những tài năng. Lãnh đạo tỉnh, các sở, ban ngành, đoàn thể sẽ luôn đồng hành cùng ngành Giáo dục, để các thầy cô giáo yên tâm cống hiến, gắn bó với nghề. Các bậc phụ huynh học sinh và nhân dân tin tưởng, nhiệt tình và sẵn sàng ủng hộ, phối hợp để thực hiện thành công hơn sự nghiệp giáo dục.

Bà Đỗ Thị Việt Hà, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam

Tại lễ kỷ niệm, Sở GD-ĐT đã tặng hoa và quà, tri ân nguyên lãnh đạo ngành Giáo dục tỉnh qua các thời kỳ và cựu giáo viên có hoàn cảnh khó khăn. 10 cán bộ, giáo viên, học sinh cũng vinh dự được Bộ GD-ĐT tặng Bằng khen về thành tích trong phong trào “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”. Sở GD-ĐT cũng đã tặng giấy khen cho 114 cán bộ, giáo viên đạt thành tích trong phong trào “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”.

Các em thiếu niên tặng hoa, tri ân thầy cô giáo

Lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng hoa, tri ân nguyên lãnh đạo ngành Giáo dục tỉnh qua các thời kỳ

Ông Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Sở GD-ĐT tặng hoa và quà, tri ân cựu giáo viên

Thừa ủy quyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh trao Bằng khen của Bộ GD-ĐT cho cán bộ, giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong phong trào "Đổi mới sáng tạo trong dạy và học"

Sở GD-ĐT tặng giấy khen cán bộ, giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong phong trào "Đổi mới sáng tạo trong dạy và học" năm học 2016-2017

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO