Lãnh đạo UBND tỉnh gặp gỡ, đối thoại với công dân

Song Việt| 22/08/2016 16:38

Ngày 22/8, tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh, đồng chí Trần Xuân Hải, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi gặp gỡ, đối thoại với bà Nguyễn Thị Năm, trú tại tổ dân phố 1, thị trấn Kiến Đức (Đắk R’lấp).

Bà Nguyễn Thị Năm trình bày ý kiến tại buổi gặp gỡ

Tại buổi gặp gỡ, bà Nguyễn Thị Năm cho biết, gia đình bà đã kiến nghị tới các cấp, các ngành về việc không đồng ý đối với một số nội dung của Quyết định số 194/QĐ-UBND ngày 29/1/2016 của UBND huyện Đắk R’lấp về phương án bồi thường, hỗ trợ cho các hộ dân khi Nhà nước thực hiện dự án xây dựng chợ Quảng Tín (Đắk R’lấp).

Cụ thể: UBND huyện Đắk R’lấp bồi thường, hỗ trợ cho gia đình bà số tiền hơn 114 triệu đồng khi thu hồi 6 sạp bán hàng tại chợ Quảng Tín cũ là chưa thỏa đáng; khi thu hồi ki ốt trong nhà lồng A, chợ Quảng Tín cũ, UBND huyện Đắk R’lấp không xem xét bồi thường, hỗ trợ cho các hộ dân…

Sau khi nghe ý kiến của bà Nguyễn Thị Năm, đại diện lãnh đạo UBND huyện Đắk R’lấp và một số cơ quan, đơn vị liên qua đã có ý kiến báo cáo, giải trình về tình hình, kết quả giải quyết sự việc.

Đồng chí Trần Xuân Hải chỉ đạo giải quyết kiến nghị của bà Nguyễn Thị Năm

Đồng chí Trần Xuân Hải đã chỉ đạo UBND huyện Đắk R’lấp và các cơ quan, đơn vị chức năng cần phải sớm tiến hành kiểm tra, xác minh những vấn đề mà bà Nguyễn Thị Năm kiến nghị, qua đó tham mưu để UBND tỉnh đưa ra kết luận, giải quyết. Công tác kiểm tra, xác minh phải được thực hiện nghiêm chỉnh, khác quan, đúng quy định và nhanh gọn để đảm bảo quyền lợi cho công dân…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo UBND tỉnh gặp gỡ, đối thoại với công dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO