Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm, chúc mừng chức sắc, cơ sở phật giáo tiêu biểu trên địa bàn tỉnh

Hoàng Hoài| 30/05/2015 12:54

Nhân dịp Lễ Phật Đản năm 2015, ngày 29/5, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các sở, ngành liên quan do đồng chí Cao Huy, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi thăm, chúc mừng các chức sắc, cơ sở phật giáo tiêu biểu tại các huyện Đắk R’lấp, Đắk Mil, Chư Jút. Đồng chí Lê Kim Huy, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đi với đoàn.

Tặng quà Chùa Hoa Nghiêm, thị trấn Đắk Mil (Đắk Mil)

Theo đó, tại mỗi nơi đến, đồng chí đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các cơ sở phật giáo, các chức sắc, chức việc cũng như bà con tăng ni, phật tử trên địa bàn tỉnh trong sự phát triển chung của địa phương, nhất là tuyên truyền, vận động bà con tăng ni, phật tử chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương cũng như những chính sách dân tộc, tôn giáo.

Đồng chí nhấn mạnh, thời gian tới, các chức sắc, chức việc cũng như bà con tăng ni, phật tử, các cơ sở phật giáo tiếp tục có những đóng góp nhiều hơn trong sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương, sống “tốt đời, đẹp đạo”.

Nhân dịp này, đồng chí cũng gửi lời chúc bà con tăng ni, phật tử đón Lễ Phật đản an vui, hạnh phúc.

Tặng quà Chùa Linh Quang, xã Đắk R’la (Đắk Mil)

Các đại biểu làm nghi thức tắm cho Đức phật

Thăm, tặng quà Chùa Huệ Đức, thị trấn Ea T’ling (Chư Jút)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm, chúc mừng chức sắc, cơ sở phật giáo tiêu biểu trên địa bàn tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO