Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc, chỉ đạo xử lý kiến nghị của công dân

Đặng Hiền| 24/05/2016 16:02

Chiều ngày 24/5, tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh, đồng chí Trương Thanh Tùng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với bà Võ Thị Lan, trú tại thôn Boong Ring, xã Nâm N’Jang (Đắk Song).

Nội dung bà Lan kiến nghị về việc trong quá trình thu giữ, quản lý tài sản cưỡng chế giải tỏa, cơ quan chức năng đã làm thất thoát, hư hỏng một số tài sản của gia đình bà.

Quang cảnh buổi làm việc

Theo trình bày của bà Võ Thị Lan thì ngày 26/4/2014, UBND huyện đã tổ chức đoàn cưỡng chế, giải tỏa các hộ gia đình lấn chiếm, sử dụng đất rừng tại khu vực rừng phòng hộ cảnh quan quốc lộ 14 đi qua xã Nâm N’Jang, trong đó, có phần đất của gia đình bà.

Tới tháng 4/2015, sau khi tới nhận lại tài sản bị thu giữ, bà Lan phát hiện mình bị thất thoát, hư hỏng một số tài sản. Cụ thể: mất 1 chiếc tủ bên trong có hơn 46 triệu đồng tiền mặt, 7 chỉ vàng và trang sức cất; giường, tủ các loại của gia đình bà bị hư hỏng theo thời gian.

Mặc dù sự việc đã diễn ra từ lâu, bà cũng đã nhiều lần khiếu nại, kiến nghị đến các cơ quan, ban ngành, nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết, đền bù một cách thấu đáo.

Sau khi nghe đại diện các cơ quan, đơn vị trao đổi, giải trình, đồng chí Trương Thanh Tùng đã đề nghị UBND huyện Đắk Song sớm chỉ đạo Công an huyện điều tra, xác định tài sản thất thoát trên có đúng như bà Lan kiến nghị. Trên cơ sở đó báo cáo về UBND tỉnh biết để tiếp tục chỉ đạo giải quyết trước ngày 15/6. Đồng thời, đề nghị phía gia đình hợp tác với cơ quan chức năng để giải quyết dứt điểm vụ việc.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc, chỉ đạo xử lý kiến nghị của công dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO