Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, thân nhân liệt sĩ tại huyện Đắk R’lấp

Mỹ Hằng| 22/07/2016 08:52

Ngày 22/7, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Thị Hoa, UVTV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, động viên, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân liệt sĩ, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đắk R’lấp.

ADQuảng cáo

Đồng chí Nguyễn Thị Hoa, UVTV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà cho thương binh Đoàn Ngọc My ở thị trấn Kiến Đức

Đoàn đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Khiết (xã Đắk Sin), Bùi Thị Nhung, Trần Thị Gấm (thị trấn Kiến Đức); các thương binh Đoàn Ngọc My (thị trấn Kiến Đức), Bùi Thị Luyện (xã Kiến Thành), Nguyễn Văn Đập (xã Đạo Nghĩa), Mạc Văn Thèn (xã Đắk Sin), cùng hai gia đình thân nhân liệt sĩ.

Đồng chí Nguyễn Thị Hoa, UVTV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà cho Mẹ VNAH Trần Thị Gấm ở thị trấn Kiến Đức

ADQuảng cáo

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Thị Hoa đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các mẹ, các thương binh, gia đình thân nhân liệt sĩ. Đồng chí tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của người có công với cách mạng và mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực xây dựng quê hương giàu đẹp. Đồng chí yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa để mọi người luôn có cuộc sống âm no, hạnh phúc.

Video clip:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, thân nhân liệt sĩ tại huyện Đắk R’lấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO