Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình có công với cách mạng tại huyện Đắk R’lấp

Nguyễn Lương - Lê Dung| 22/07/2019 17:01

Sáng 22/7, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng (MVNAH) và thương binh trên địa bàn huyện Đắk R’lấp.

ADQuảng cáo

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh tặng quà cho MVNAH Hoàng Thị Khiết

Đoàn đã đến thăm, tặng quà MVNAH Hoàng thị Khiết (xã Hưng Bình); MVNAH Bùi Thị Nhung và MVNAH Trần Thị Gấm ( thị trấn Kiến Đức). Trong dịp này, đoàn đến thăm, tặng quà thương binh Đoàn Ngọc My tại thị trấn kiến Đức.

Đoàn thăm hỏi gia đình Thương binh Đoàn Ngọc My

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, điều kiện sinh hoạt của các mẹ, thương binh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hi sinh to lớn của các gia đình có công với cách mạng, vì nền độc lập, tự do cho dân tộc.

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh thăm hỏi MVNAH Bùi Thị Nhung

Đồng chí cũng mong  muốn các Mẹ và các thương bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh thăm, tặng quà cho MVNAH Trần Thị Gấm

ADQuảng cáo

* Ngày 22/7, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Thị Hoa, UVTV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông dẫn đầu đến thăm và tặng quà các gia đình có công với cách mạng tại huyện Đắk R’lấp nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ.

Đồng chí Nguyễn Thị Hoa thăm và tặng quà bà Trần Thị Quá, vợ liệt sỹ

Đoàn công tác đã thăm, tặng quà bà Trần Thị Quá (vợ liệt sỹ) ở xã Đắk Sin; Hoàng Thị Mỹ (vợ liệt sỹ) ở thị trấn Kiến Đức; ông Mạc Văn Thèn (thương binh 81%) ở xã Đắk Sin và ông Nguyễn Văn Đập (thương binh 81%) ở xã Đạo Nghĩa.

Đồng chí Nguyễn Thị Hoa thăm, tặng quà bà Hoàng Thị Mỹ, vợ liệt sỹ

Thay mặt lãnh đạo tỉnh và Nhân dân trong tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Hoa đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh các gia đình. Đồng chí cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh to lớn của các thương binh, liệt sỹ và thân nhân. Đồng thời mong muốn thời gian tới, các gia đình tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng, góp sức vào sự phát triển chung của địa phương.

Thăm hỏi, động viên thương binh Mạc Văn Thèn

Đồng chí cũng lưu ý các cấp chính quyền quan tâm nhiều hơn nữa tới việc triển khai thực hiện các chính sách hỗ trợ người có công để giúp các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Nguyễn Thị Hoa thăm hỏi thương binh Nguyễn Văn Đập

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình có công với cách mạng tại huyện Đắk R’lấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO