Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Sở Văn hóa, Thể thao-Du lịch và Tỉnh đoàn

Mỹ Hằng| 27/03/2017 16:36

Chiều 27/3, Đoàn công tác của UBND tỉnh Đắk Nông do đồng chí Cao Huy, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2017) và Tỉnh đoàn nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Huy mong muốn ngành Văn hóa nỗ lực và có nhiều sáng kiến hay để thúc đẩy phong trào TDTT

Tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đồng chí Cao Huy đã đánh giá cao những thành tích mà ngành thể thao tỉnh đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời mong muốn ngành cần phát huy hơn nữa, tiếp tục có nhiều sáng kiến để phong trào thể dục thể thao trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Huy tặng hoa, chúc mừng ngành Văn hóa

Tại Tỉnh đoàn, đồng chí Cao Huy gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh và đánh giá cao những đóng góp đối với sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh. Đồng chí cũng mong muốn, thời gian tới, Tỉnh đoàn tiếp tục quan tâm, lãnh đạo tốt công tác tổ chức Đại hội đoàn cấp cơ sở để lựa chọn ra những cán bộ đoàn có tâm huyết, giúp cho phong trào thanh niên ngày càng phát triển, góp phần xung kích thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Huy tặng hoa, chúc mừng Tỉnh đoàn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Sở Văn hóa, Thể thao-Du lịch và Tỉnh đoàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO