Làm tốt công tác chuẩn bị và phối hợp chặt chẽ để Ngày chạy Olympic diễn ra thành công tốt đẹp

Mỹ Hằng| 18/03/2019 16:31

Chiều 18/3, Ban chỉ đạo Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông đã tổ chức họp để triển khai và phân công nhiệm vụ cho các thành viên.

ADQuảng cáo

Video clip:

Các địa phương cần làm tốt công tác chuẩn bị và phối hợp chặt chẽ để Ngày chạy Olympic diễn ra thành công tốt đẹp

ADQuảng cáo

Theo đó, cùng với thiết thực kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập ngành Thể dục thể thao và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục (27/3) và 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3), việc tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 nhằm động viên đông đảo các tầng lớp Nhân dân, nhất là tuổi trẻ tham gia tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, phục vụ học tập, lao động sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 được tổ chức ở tất cả các xã, phường, thị trấn đồng loạt vào ngày 24/3 (Chủ nhật) hoặc tùy theo tình hình của các địa phương có thể tổ chức vào các ngày khác trong tháng 3. UBND các huyện, thị xã chỉ đạo tất cả các xã, phường, thị trấn tổ chức, với quy mô mỗi xã, phường, thị trấn huy động toàn bộ người dân cư trú trên địa bàn tham gia chạy. Cùng với chạy đồng hành (tối thiểu 1km), các địa phương, đơn vị phát huy tính chủ động, sáng tạo trong việc tổ chức, lồng ghép các hoạt động thể dục thể thao.

Tại thị xã Gia Nghĩa, UBND tỉnh sẽ tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic cấp tỉnh tại đường 23/3 vào ngày 22/3 (thứ Sáu), với lực lượng tham gia là người dân, cán bộ cư trú trên địa bàn các phường Nghĩa Trung, Nghĩa Đức.

Tại cuộc họp, Ban chỉ đạo yêu cầu các thành viên, lãnh đạo các địa phương làm tốt công tác chuẩn bị và phối hợp chặt chẽ để Ngày chạy Olympic diễn ra thành công tốt đẹp.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm tốt công tác chuẩn bị và phối hợp chặt chẽ để Ngày chạy Olympic diễn ra thành công tốt đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO