Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Giao thông - Vận tải

Phan Tuấn| 28/08/2015 10:19

Ngày 27/8, Sở Giao thông - Vận tải (GT - VT) đã tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành GT - VT (28/8/1945 - 28/8/2015).

Tại buổi lễ, ông Võ Văn Hùm, Giám đốc Sở GT - VT nêu rõ, trải qua chặng đường 70 năm xây dựng và phát triển, ngành GT - VT luôn đi trước mở đường, góp phần quan trọng trong chặng đường đấu tranh cách mạng, giải phóng dân tộc, phát triển kinh tế - xã hội trong từng giai đoạn của đất nước.

Giải bóng chuyền nam thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên tham gia

Phát huy truyền thống của ngành, ngành GT - VT tỉnh tích cực huy động các nguồn vốn khác nhau để đầu tư cho phát triển hệ thống giao thông đường bộ trên toàn tỉnh. Năng lực vận tải, cơ sở hạ tầng bến bãi được đầu tư xây dựng, phát triển, phương tiện vận tải được thay thế và bổ sung. Các luồng, tuyến vận tải được mở rộng, hình thức vận tải công cộng phát huy hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân…

Với những kết quả đạt được, từ năm 2004 đến nay ngành GT - VT tỉnh đã có 40 lượt cán bộ, công nhân viên được công nhận là Chiến sỹ thi đua cơ sở; 2 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 7 cá nhân được  của Bộ GT - VT tặng Bằng khen; 9 cá nhân được Tỉnh ủy tặng Bằng khen. Riêng tập thể Sở GT - VT được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua…

Chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục hài kịch vui nhộn

Cùng ngày, Sở GT - VT đã tổ chức giải bóng chuyền nam, chương trình giao lưu văn nghệ, tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong toàn thể cán bộ, công nhân viên, không ngừng phấn đấu vì sự nghiệp phát triển giao thông của tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Giao thông - Vận tải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO