Krông Nô tổ chức Hội thi hát ru, hát dân ca và lồng ghép sân khấu hóa về sự an toàn của phụ nữ năm 2014

Hải Lý| 24/04/2014 09:31

Ngày 21/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Krông Nô tổ chức Hội thi liên hoan tiếng hát ru, hát dân ca và lồng ghép sân khấu hóa về sự an toàn của phụ nữ năm 2014.

Tham dự hội thi có 12 đội thi đến từ 12 cơ sở hội phụ nữ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tại hội thi, các đội trải qua ba phần thi chính gồm: chào hỏi; thi hát ru và hát dân ca và tiểu phẩm.

Ở phần thi hát ru và hát dân ca, mỗi đội thể hiện một bài với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam gắn với tuyên truyền nhiệm vụ công tác hội và phong trào phụ nữ.

Phần thi tiểu phẩm: theo hình thức sân khấu hóa  “về sự an toàn của phụ nữ” chủ đề tuyên truyền bình đẳng giới và phòng chống bạo lực gia đình, phụ nữ tham gia chính trị.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, mặc dù đây là lần đầu tiên tổ chức hội thi, song do có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung và hình thức nên đa số các đội thi đã thể hiện tốt phần thi của mình, nhiều thí sinh đã mang đến hội thi những khúc hát ru, hát dân ca sâu lắng, chứa chan tình yêu thương đất nước, con người và mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Hội LHPN xã Nam Xuân; giải nhì Hội LHPN xã Nâm Nung và 3 giải ba cho các Hội LHPN xã: Đắk D'rô, Buôn Choáh và Đức Xuyên. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 7 giải khuyến khích và các giải nhất, nhì, ba cho từng phần thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Krông Nô tổ chức Hội thi hát ru, hát dân ca và lồng ghép sân khấu hóa về sự an toàn của phụ nữ năm 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO