Khối thi đua số 9 sơ kết 6 tháng đầu năm

Phan Tuấn| 05/08/2020 16:27

Sáng 5/8, tại Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Nông, Khối thi đua số 9 do Trại giam Đắk P’lao làm khối trưởng đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

Khối thi đua số 9 gồm 9 đơn vị: Công an tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Sở Tư pháp, Thanh tra tỉnh, Bộ Chỉ huy Bội đội Biên phòng tỉnh, Cục Thi hành án dân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Trại giam Đắk P’lao (Bộ Công an).

Khối thi đua số 9 đạt nhiều kết quả tích cực trong 6 tháng đầu năm

6 tháng đầu năm 2020, cấp ủy, thủ trưởng các cơ quan đơn vị trong khối đã lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai kịp thời công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua yêu nước. Toàn khối đã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm gắn với thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; thực hiện Nghị quyết số 04 về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến” "tự chuyển hóa” trong nội bộ".

Phong trào thi đua yêu nước, được các thành viên trong khôi duy trì thường xuyên, liên tục, rộng khắp, có trọng tâm, gắn với xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh. Trong đó, nhiều chỉ tiêu, nội dung được các đơn vị thực hiện đạt và vượt so với cùng kỳ năm 2019 và kế hoạch năm 2020. Khối thi đua số 9 đã từng bước khắc phục được những tồn tại, thiếu sót trong thực hiện nhiệm vụ chính trị. Qua phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều gương cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến, góp phần cùng với các cấp, các ngành hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2020.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đề ra nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm. Trong đó, tiếp tục quán triệt, nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ và người lao động đối với công tác thi đua khen thưởng. Khối thi đua cũng cũng đặt mục tiêu thi đua phải gắn với việc kiểm tra, đánh giá kết quả ở từng đơn vị; tăng cường khen thưởng đột xuất cho những cá nhân, đơn vị đạt thành tích cao trong công tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khối thi đua số 9 sơ kết 6 tháng đầu năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO