Khánh thành Trung tâm hỗ trợ cộng đồng Ekocenter

Thanh Nga| 20/01/2021 15:21

Ngày 20/1/2021, tại xã Đắk Nia, thành phố Gia Nghĩa (Đắk Nông), Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam tổ chức Lễ khánh thành Trung tâm hỗ trợ cộng đồng Ekocenter.

Video clip:

Ekocenter Đắk Nia có tổng kinh phí đầu tư 1,4 tỷ đồng, do Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam tài trợ. Đây là công trình cung cấp nước uống sạch miễn phí cho người dân và hỗ trợ sinh kế cho hội viên phụ nữ, góp phần nâng cao sức khỏe, bảo đảm an sinh xã hội của địa phương. UBND xã Đắk Nia được ủy thác điều hành hoạt động của Trung tâm.

Đại diện Coca-Cola Việt Nam cùng lãnh đạo thành phố Gia Nghĩa cắt băng khánh thành Trung tâm hỗ trợ cộng đồng Ekocenter

Đây là trung tâm đầu tiên của dự án hỗ trợ cộng đồng tại vùng Tây Nguyên, thể hiện sự cam kết phát triển bền vững, gắn bó lâu dài của Coca-Cola với Việt Nam. Hiện nay, Coca-Cola cùng các đối tác đang xây dựng 13 trung tâm Ekocenter tại các tỉnh, thành phố ở Việt Nam.

Người dân sử dụng nước uống sạch tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng Ekocenter

Các trung tâm đi vào hoạt động sẽ cung cấp trên 5 triệu lít nước uống sạch, với hơn 800.000 người dân được hưởng lợi. Ekocenter được thiết kế như một trung tâm cộng đồng, nơi người dân địa phương được tiếp cận với nước uống tinh lọc miễn phí, kết nối internet và được cung cấp kiến thức, đào tạo kỹ năng trên nhiều lĩnh vực như giáo dục, sức khoẻ cộng đồng, khởi sự kinh doanh.

Coca-Cola Việt Nam trao 100 phần quà cho người dân xã Đắk Nia

Ekocenter cũng là nơi diễn ra các hoạt động vì cộng đồng địa phương, dưới sự hợp tác giữa Coca-Cola Việt Nam và các ban ngành, đoàn thể, cùng các đối tác doanh nghiệp khác.

Tại lễ khánh thành, Coca-Cola Việt Nam đã trao 100 phần quà từ Chương trình Vui Tết cùng Coca-Cola cho người dân xã Đắk Nia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh thành Trung tâm hỗ trợ cộng đồng Ekocenter
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO