Khẩn trương hoàn thành Tượng đài “Chiến thắng Đức Lập" Đắk Mil

Lê Phước| 17/01/2020 14:29

Ngày 17/1, UBND huyện Đắk Mil cho biết đã chỉ đạo Ban Quản lý các dự án và Phát triển quỹ đất huyện yêu cầu đơn vị thi công khẩn trương hoàn thành công trình Tượng đài “Chiến thắng Đức Lập” trước Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

ADQuảng cáo

Hạng mục tượng đài được xây dựng bằng chất liệu bê tông cốt thép, cao 9m, sơn giả đá

Những ngày gần đây, không khí thi công công trình Tượng đài “Chiến thắng Đức Lập” hết sức khẩn trương. Sau khi hạng mục tượng đài được lắp đặt xong, công nhân đang tiến hành lát đá khu vực đế tượng và khuôn viên tượng đài.

Công nhân đẩy nhanh tiến độ thi công trên công trình

ADQuảng cáo

Theo Ban Quản lý Dự án và Phát triển quỹ đất huyện Đắk Mil, Tượng đài “Chiến thắng Đức Lập” được xây dựng trên diện tích 75,6m2 trong tổng diện tích đất 510m². Công trình gồm 2 hạng mục: tượng đài (xây dựng bằng chất liệu bê tông cốt thép, cao 9m, sơn giả đá) và đế tượng, với tổng kinh phí trên 11 tỷ đồng. Nguồn vốn xây dựng được lấy từ ngân sách huyện, huy động đóng góp và các nguồn vốn hợp pháp khác.

Tượng đài “Chiến thắng Đức Lập” được xây dựng ở trung tâm thị trấn Đắk Mil với kỳ vọng khi hoàn thành sẽ là điểm nhấn cảnh quan đô thị. Ảnh: Cao Biên

Việc xây dựng công trình này thể hiện truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, lòng tri ân của cán bộ, đảng viên và Nhân dân các dân tộc huyện Đắk Mil đối với những cán bộ, chiến sỹ, đồng chí, đồng bào đã cống hiến máu xương, công sức để có chiến thắng Đức Lập (9/3/1975). Công trình được xây dựng ở trung tâm thị trấn Đắk Mil với kỳ vọng khi hoàn thành sẽ là điểm nhấn cảnh quan đô thị mới của  Đắk Mil trong tương lai.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẩn trương hoàn thành Tượng đài “Chiến thắng Đức Lập" Đắk Mil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO