Khẩn trương hoàn thành hạng mục phát sinh trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua huyện Chư Jút và Đắk Mil

Lê Phước| 09/12/2016 09:17

Ngày 8/12, đại diện Ban Quản lý Dự án (BQLDA) Toàn Mỹ 14 - Băng Dương (chủ đầu tư Dự án BOT đường Hồ Chí Minh qua huyện Chư Jút và Đắk Mil) cho biết, đơn vị đang khẩn trương hoàn thành các hạng mục mới phát sinh trong dự án để bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông.

ADQuảng cáo

BQLDA Toàn Mỹ 14-Băng Dương triển khai thi công các đoạn rãnh thoát nước đoạn qua xã Trúc Sơn (huyện Chư Jút)

Cụ thể, theo thiết kế của dự án, mặt đường phải cao hơn hẳn phần đất 2 bên đường nhằm tạo độ thoáng, độ dốc cần thiết. Tuy nhiên, khi dự án được đưa vào sử dụng (tháng 6/2015), nhiều người dân địa phương đã tiến hành xây dựng nhà cừa ở ven đường. Trong quá trình này, người dân đổ đất cao hơn hẳn mặt đường, gây ra tình trạng ngập úng cục bộ hoặc đất tràn ra lòng đường mỗi khi trời mưa, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

ADQuảng cáo

Vì vậy, từ tháng 6/2016, BQLDA Toàn Mỹ 14 - Băng Dương đã xây dựng thêm các đoạn rãnh bê tông thoát nước ở những khu vực có nguy cơ ngập úng, đồng thời triển khai vệ sinh những đoạn đường bị đất tràn vào. Theo dự kiến, các hạng mục phát sinh của dự án sẽ hoàn thành trước ngày 31/12/2016.

Được biết, Dự án đường Hồ Chí Minh qua huyện Chư Jút và Đắk Mil do Công ty Toàn Mỹ 14 - Băng Dương làm chủ đầu tư có chiều dài 30km được xây dựng theo hình thức BOT với tổng vốn đầu tư 1.024 tỷ đồng. Dự án được hoàn thành, nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng từ tháng 6/2015 và bắt đầu thu phí từ tháng 8/2015.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẩn trương hoàn thành hạng mục phát sinh trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua huyện Chư Jút và Đắk Mil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO