Khai mạc Liên hoan văn nghệ quần chúng tỉnh Đắk Nông lần thứ VII

Mỹ Hằng| 14/08/2019 12:33

Sáng 14/8, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc Liên hoan văn nghệ quần chúng tỉnh Đắk Nông lần thứ VII năm 2019 do UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh nêu bật ý nghĩa của văn nghệ quần chúng đối với đời sống tinh thần của Nhân dân

Với chủ đề “Đắk Nông- thanh âm ngày mới”,  Liên hoan có sự tham dự của hơn 500 diễn viên quần chúng của 16 đoàn đến từ các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh biểu diễn các tiết mục múa, hát, diễn xướng dân gian, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, sự phát triển của đất nước và con người tỉnh Đắk Nông…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh tặng hoa Ban giám khảo Liên hoan

Đến dự và phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã khẳng định: Văn nghệ quần chúng không chỉ là món ăn tinh thần của Nhân dân mà còn góp phần tích cực vào việc duy trì, phát triển những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Qua liên hoan nhằm đánh giá chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng ở cơ sở, phát hiện những nhân tố mới bổ sung vào nguồn nhân lực cho hoạt động văn hóa nghệ thuật của tỉnh.

Tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự

Ngay sau lễ khai mạc là phần dự thi của các đoàn Chư Jút, Đắk Song, Gia Nghĩa và Sở Y tế. Liên hoan sẽ bế mạc và trao giải vào ngày 15/8.

Tiết mục hát múa "Người M'nông" của đoàn Cư Jút

Phần dự thi của đoàn Đắk Song

Đơn ca "Đêm huyền thoại" của đoàn Đắk Song

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Liên hoan văn nghệ quần chúng tỉnh Đắk Nông lần thứ VII
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO