Huy động, kêu gọi hơn 14 tỷ đồng cho các hoạt động nhân đạo

Vũ Trang| 03/07/2015 15:19

Ngày 3/7, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác hội và phong trào chữ thập đỏ 6 tháng đầu năm; triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.

Quang cảnh tại hội nghị

Theo báo cáo trong 6 tháng đầu năm, công tác hội và phong trào chữ thập đỏ đã đạt được một số kết quả đáng kể. Các phong trào, cuộc vận động như “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”... tiếp tục được triển khai sâu rộng.

Các hoạt động cứu trợ nhân đạo, chăm sóc sức khỏe dựa vào cộng đồng... cũng được đẩy mạnh. Trong 6 tháng đầu năm, các cấp hội chữ thập đỏ đã huy động, kêu gọi được gần 14,9 tỷ đồng hỗ trợ cho 66.310 lượt đối tượng.

Thời gian tới, các cấp hội chữ thập đỏ tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra từ đầu năm, nhất là đẩy mạnh các hoạt động tuyên tuyền hưởng ứng Chiến dịch “Những giọt máu hồng hè 2015” và “Lễ hội Xuân hồng năm 2016”; kêu gọi các đoàn từ thiện đến tặng quà, khám, cấp phát thuốc cho người nghèo tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa, dân tộc thiểu số...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huy động, kêu gọi hơn 14 tỷ đồng cho các hoạt động nhân đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO