Huấn luyện nghiệp vụ, diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy

Quang Vũ| 01/10/2020 15:16

Sáng 1/10, tại TP.Gia Nghĩa, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH) Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức huấn luyện nghiệp vụ và diễn tập phương án PCCC và CNCH cho các cán bộ, công nhân viên và lực lượng PCCC cơ sở thuộc Chi nhánh xăng dầu Đắk Nông.

Video clip:

Tập huấn cho lãnh đạo, nhân viên cửa hàng xăng dầu thuộc Chi nhánh Đắk Nông về công tác PCCC và CNCH 

Tham gia lớp huấn luyện, lãnh đạo, công nhân viên và lực lượng PCCC cơ sở thuộc Chi nhánh xăng dầu Đắk Nông được trang bị kiến thức, kỹ năng để hiểu và thực hiện nghiêm túc các quy định về PCCC và CNCH. Nắm vững vai trò, vị trí, tính chất, tầm quan trọng của công tác PCCC, các kiến thức cơ bản về cháy, nổ. Tính năng tác dụng, cách bảo quản, sử dụng các phương tiện PCCC và CNCH được trang bị tại cơ sở; đồng thời nâng cao ý thức cảnh giác, chủ động phòng ngừa và tổ chức chữa cháy, cứu nạn cứu hộ kịp thời, có hiệu quả các vụ cháy, nổ xảy ra trong quá trình hoạt động....

Lực lượng PCCC và CNCH diễn tập xử lý tình huống chữa cháy tại cửa hàng xăng dầu Chi nhánh Đắk Nông

Sau phần lý thuyết, các học viên đã cùng với lực lượng PCCC chuyên nghiệp tổ chức diễn tập phương án chữa cháy với tình huống giả định là tại khu vực bán xăng xảy ra sự cố gây phát sinh đám cháy cột xăng số 2. Sau khi lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH có mặt cùng các phương tiện chữa cháy chuyên dụng đã triển khai đội hình phun bọt chữa cháy trực tiếp vào đám cháy, không để cháy lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện nghiệp vụ, diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO