Họp khẩn chỉ đạo tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

Ngô Đồng| 22/07/2021 21:02

19 giờ tối 22/7, đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh Đắk Nông chủ trì cuộc họp khẩn về việc chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Nhân dân bình tĩnh, không hoang mang lo lắng

Tính đến 20 giờ 00 phút ngày 22/7/2021, tỉnh Đắk Nông ghi nhận 19 trường hợp mắc Covid-19. Liên quan đến ca bệnh thứ 19 (BN 72764) ở TP. Gia Nghĩa, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị thủ trưởng, người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tổ chức rà soát, quán triệt đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động do mình quản lý. Nếu phát hiện tình huống bản thân có liên quan đến ca bệnh trên thì đến ngay cơ quan y tế gần nhất tại địa phương để khai báo y tế và được hướng dẫn cách ly y tế theo quy định.

Video clip:

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người của TP. Gia Nghĩa chủ động tăng cường nguồn nhân lực cho công tác phòng, chống dịch; trường hợp gặp khó khăn cần sự hỗ trợ thêm về lực lượng, trang thiết bị y tế thì cần báo cáo ngay để Ban Chỉ đạo tỉnh chỉ đạo, xử lý.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, có dấu hiệu bùng phát, cuộc họp đã rà soát lại các khu cách ly, điều trị Covid-19 đã xây dựng trước đó; đồng thời đề xuất bố trí thêm các điểm cách ly dự phòng, sẵn sàng đáp ứng khi có các ca mắc Covid-19 tăng cao.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười đề nghị, rà soát, đầu tư, mua sắm thêm trang thiết bị y tế để phục vụ phòng, chống dịch

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười đề nghị Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh rà soát, đầu tư, mua sắm thêm trang thiết bị y tế cần thiết, phục vụ phòng, chống dịch, không để thiếu khi dịch diễn biến phức tạp hơn.

Hiện dịch bệnh đang có nguy cơ bùng phát, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Nhân dân trên địa bàn tỉnh hết sức bình tĩnh, không hoang mang lo lắng nhưng cũng không được lơ là chủ quan, luôn nâng cao ý thức, thực hiện tốt thông điệp 5K và các văn bản chỉ đạo của các cấp về phòng, chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họp khẩn chỉ đạo tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO