Họp báo tuyên truyền về Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh lần thứ 2

Hoàng Hoài| 28/11/2014 14:26

Ngày 28/11, Ban Dân tộc tỉnh đã tổ chức họp báo tuyên truyền về Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh lần thứ 2. Đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương đã tham dự.

Tại buổi họp báo, Ban Dân tộc tỉnh đã thông báo một số tình hình về công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu các DTTS tỉnh lần thứ 2 và nhấn mạnh các nội dung cơ bản cần tuyên truyền về đại hội.

Đại diện Ban Dân tộc tỉnh báo cáo kết quả công tác chuẩn bị đại hội

Theo đó, Đại hội đại biểu các DTTS tỉnh lần thứ 2 là nhằm tiếp tục tổng kết, đánh giá công tác dân tộc, khẳng định đường lối nhất quán của Đảng, Nhà nước về vấn đề dân tộc và đại đoàn kết dân tộc cũng như xây dựng, củng cố niềm tin và tạo sự đồng thuận của đồng bào các DTTS vào sự lãnh đạo của Đảng. Đây cũng là dịp tôn vinh, biểu dương các tập thể, cá nhân đồng bào DTTS tiêu biểu, xuất sắc trong các lĩnh vực.

Đại hội cũng sẽ tập trung xây dựng những phương hướng, giải pháp cụ thể về công tác dân tộc và chính sách dân tộc trong thời gian tới. Dự kiến, Đại hội sẽ diễn ra trong 2 ngày 4-5/12 với sự tham dự của 250 đại biểu; trong đó, các huyện, thị xã có 203 đại biểu, cấp tỉnh có 47 đại biểu.  

Tính đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho đại hội như tuyên truyền, nội dung, hậu cần, lễ tân, thi đua khen thưởng, an ninh… đều cơ bản đã hoàn thành.

Vì vậy, các cơ quan báo chí cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền trước, trong và sau đại hội, nhất là về mục đích, ý nghĩa của đại hội đến đông đảo các tầng lớp nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họp báo tuyên truyền về Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh lần thứ 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO