Họp báo tuyên truyền về Đại hội công đoàn tỉnh lần thứ III

Hoàng Hoài| 17/12/2014 13:56

Ngày 17/12, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức buổi họp báo về Đại hội công đoàn tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2014-2018. Đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương đã tham dự.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh thông báo một số tình hình về công tác chuẩn bị đại hội

Tại buổi họp báo, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã thông tin một số tình hình về công tác chuẩn bị Đại hội công đoàn tỉnh lần thứ III và nhấn mạnh các nội dung cơ bản cần tuyên truyền nhân dịp đại hội.

Theo đó, Đại hội nhằm tổng kết, đánh giá tình hình công nhân, viên chức, lao động và kết quả hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2010-2014; đồng thời đề ra các phương hướng, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và vai trò của tổ chức công đoàn trong thời gian tới.

Đại hội cũng tập trung thảo luận về công tác nhân sự, lựa chọn những đại biểu xứng đáng để bầu vào Ban chấp hành khóa III và bầu đại biểu đi dự đại hội cấp trên. Đại hội sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 29-31/12, với sự tham dự của 200 đại biểu chính thức, là đợt sinh hoạt chính trị rộng rãi của đoàn viên công đoàn. Tính đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho đại hội như tuyên truyền, nội dung, hậu cần, lễ tân…đều cơ bản đã hoàn thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họp báo tuyên truyền về Đại hội công đoàn tỉnh lần thứ III
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO