Họp Ban Chỉ đạo Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ-PCCN tỉnh

Phan Tuấn| 05/03/2015 14:02

Sáng 5/3, Ban Chỉ đạo Tuần lễ quốc gia An toàn vệ sinh lao động-phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) tỉnh đã tổ chức họp để thông qua kế hoạch triển khai các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ 12.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ, UVTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo chủ trì cuộc họp.

Theo đó, Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ-PCCN lần thứ 12 của tỉnh sẽ diễn ra từ ngày 15/3-21/3/2015 trên phạm vi toàn tỉnh, với chủ đề: ”Mỗi doanh nghiệp, người lao động chủ động các biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và cháy nổ để bảo vệ chính mình, doanh nghiệp và xã hội”.

Tỉnh sẽ tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Tuần lễ vào ngày 17/3 tại Công ty TNHH MTV xây lắp môi trường Nhân Cơ-TKV (Đắk R’lấp). Cùng với việc tăng cường các hoạt động thông tin, tuyên truyền, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp sẽ tập trung vệ sinh công sở, nơi làm việc, cải thiện điều kiện làm việc, xây dựng kế hoạch phòng ngừa cũng như thường xuyên đôn đốc, nhắc nhở người lao động chấp hành đầy đủ các quy định của pháp luật về ATVSLĐ-PCCN.

Công tác thanh tra, kiểm tra chuyên ngành cũng sẽ được tăng cường để chấn chỉnh các sai phạm về tình hình thực hiện công tác ATVSLĐ-PCCN tại các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh…

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ nhấn mạnh, đây là hoạt động có ý nghĩa và lợi ích to lớn đối với công tác ATVSLĐ-PCCN trong mọi lĩnh vực hoạt động sản xuất, kinh doanh. Vì vậy, lãnh đạo các sở, ban ngành, tổ chức đoàn thể, các huyện, thị xã, các doanh nghiệp, chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh cần tổ chức thực hiện có hiệu quả. Ban Chỉ đạo Tuần lễ sẽ có các biện pháp xử lý kiên quyết đối với các đơn vị không triển khai tổ chức thực hiện hoặc thực hiện không đáp ứng mục đích, yêu cầu đặt ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họp Ban Chỉ đạo Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ-PCCN tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO