Hội thi vẽ tranh tuyên truyền về bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường sống

Hồng Thoan| 26/04/2016 16:13

Ngày 26/4, tại xã Quảng Tâm (Tuy Đức), Ban Quản lý Dự án hỗ trợ chuẩn bị sẵn sàng thực hiện REDD+ ở Việt Nam tỉnh Đắk Nông phối hợp với Trường THCS Nguyễn Du tổ chức Hội thi vẽ tranh với chủ đề “Bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường sống”.

ADQuảng cáo

Quang cảnh phát động hội thi

Hội thi có sự tham gia của hơn 200 học sinh đến từ các khối lớp của trường tiến hành vẽ tranh theo chủ đề. Các tác phẩm xuất sắc sẽ được Ban giám khảo lựa chọn để trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích vào dịp tổng kết năm học 2015-2016.

ADQuảng cáo

Theo Ban giám hiệu nhà trường thì đây là chủ đề có ý nghĩa nhằm giáo dục học sinh về ý thức bảo vệ môi trường bằng hình thức trực quan sinh động. Cùng với tổ chức hội thi, cán bộ Ban Quản lý Dự án cũng đã tổ chức tuyên truyền cho các em học sinh các kiến thức về bảo vệ rừng, phòng chống cháy rừng, trồng rừng gắn với  bảo vệ môi trường, tài nguyên thiên nhiên nhằm phòng, chống những ảnh hưởng của biến đổi khí hậu cũng như mục đích, ý nghĩa của dự án tại cơ sở.

Được biết, Quảng Tâm là một xã điểm của Dự án hỗ trợ chuẩn bị sẵn sàng thực hiện REDD+ ở Việt Nam tỉnh Đắk Nông tiến tới thực hiện chuẩn bị sẵn sàng thực hiện REDD + tại địa phương.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi vẽ tranh tuyên truyền về bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO