Hội thi Tin học trẻ tỉnh lần thứ VII

Hoàng Hoài| 20/04/2014 17:24

Trong 2 ngày 19 và 20/4, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học-Công nghệ và Sở Thông tin Truyền thông đã phối hợp tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh lần thứ VII, năm 2014 với sự tham gia của 80 thí sinh là học sinh cấp tiểu học, THCS và THPT trong toàn tỉnh.

Theo các bảng A, B, C dành riêng cho các cấp học, các thí sinh đã trải qua 2 phần thi gồm lý thuyết và thực hành. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 21 giải, gồm 3 giải nhất, 3 giải nhì, 6 giải ba và 9 giải khuyến khích.

Các thí sinh đạt giải nhất trong hội thi

Ngoài ra, giải phụ thí sinh nhỏ tuổi nhất và thí sinh người dân tộc thiểu số có thành tích xuất sắc nhất lần lượt được trao cho hai em Tăng Nguyễn Tiến Đạt lớp 4A6, Trường Tiểu học Võ Thị Sáu (Gia Nghĩa) và Đặng Hiếu Thắng lớp 9, Trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Đắk Mil.

Hai thí sinh đạt giải phụ nhỏ tuổi nhất và người dân tộc thiểu số có thành tích xuất sắc trong hội thi

Các em đạt giải cao nhất của hội thi gồm Tăng Nguyễn Tiến Đạt lớp 4A6, Trường Tiểu học Võ Thị Sáu (Gia Nghĩa), Đặng Hiếu Thắng lớp 9, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Đắk Mil (Đắk Mil), Nguyễn Phan Minh Phú, lớp 11A, Trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh (Gia Nghĩa), Phạm Quốc Anh, Lớp 12A1 Trường THPT Phạm Văn Đồng (Đắk R’lấp) được chọn vào đội tuyển bồi dưỡng để chẩn bị tham gia Hội thi tin học trẻ toàn quốc lần thứ 20 được tổ chức tại Hà Nội vào thời gian tới.

Ngoài ra, huyện Đắk R’lấp và Thị xã Gia Nghĩa còn được nhận giải toàn đoàn vì có số lượng thí sinh thi đạt kết quả cao nhiều.

Hội thi là cơ hội để những bạn trẻ yêu khoa học, công nghệ thông tin đua tài, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau cũng như bồi đắp thêm tình yêu khoa học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi Tin học trẻ tỉnh lần thứ VII
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO