Hội thi tìm hiểu luật Giao thông đường bộ tỉnh Đắk Nông năm 2019

Đức Hùng| 18/09/2019 20:40

Ngày 18/9, tại thị xã Gia Nghĩa, Ban An toàn giao thông tỉnh Đắk Nông tổ chức “Hội thi tìm hiểu luật Giao thông đường bộ tỉnh Đắk Nông năm 2019”.

Tham gia hội thi có 12 đội, với 120 thí sinh là các cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức đến từ các sở, ngành, lực lượng vũ trang và đại diện 8 huyện, thị xã.

Các đội tham gia phần thi kiến thức

Các đội trải qua 4 phần thi gồm: chào hỏi, kiến thức, tiểu phẩm và hùng biện liên quan đến luật Giao thông đường bộ. Kết quả, Giải nhất thuộc về đội Công an tỉnh Đắk Nông; 2 giải nhì thuộc về đội huyện Cư Jút và Liên đoàn Lao động tỉnh; 3 giải ba thuộc về đội Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh và huyện Tuy Đức. Ban tổ chức cũng trao 6 giải khuyến khích cho những đội có phần thi tốt.

Phần thi tiểu phẩm của đơn vị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Hội thi nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức, lao động và nhân dân trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, phát huy tính sáng tạo, năng khiếu và chia sẻ kinh nghiệm tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho cán bộ, công chức, viên chức và người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi tìm hiểu luật Giao thông đường bộ tỉnh Đắk Nông năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO