Hội thi “Nữ sinh duyên dáng” năm học 2015-2016

Phan Tuấn| 27/05/2016 14:22

Trong các ngày 25-27/5, tại huyện Đắk Mil, Tỉnh đoàn phối hợp với Huyện đoàn Đắk Mil tổ chức Hội thi “Nữ sinh duyên dáng” khối các trường THPT, trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề tỉnh Đắk Nông năm học 2015-2016, với sự tham dự của 25 thí sinh đến từ các trường trên địa bàn tỉnh.

Tại hội thi, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi: Trình diễn trang phục (áo dài, áo thanh niên Việt Nam và trang phục dạ hội); năng khiếu và thuyết trình.

Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Lê

Trải qua các phần thi sôi nổi, kết quả: Giải nhất thuộc về  thí sinh Nguyễn Thị Lê, lớp 11A2, Trường THPT Chu Văn An (Gia Nghĩa). Giải nhì là các thí sinh: Hoàng Thị Ngọc Ánh, lớp 12B2, Trường THPT Lê Quý Đôn (Tuy Đức) và Nguyễn Lê Đan Thùy, lớp 11A8, Trường THPT Trần Hưng Đạo (Đắk Mil). Giải ba là các thí sinh: H’Lệ, lớp 11, Trường PTDT Nội trú huyện Krông Nô; Lê Phạm Hiếu Ngân, lớp 11A8, Trường THPT Phan Chu Trinh (Chư Jút); Chu Vũ Diễm My, lớp 11A7, Trường THPT Trần Hưng Đạo (Đắk Mil). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao một số giải phụ cho các thí sinh tham dự hội thi.

Trao giải nhì cho các thí sinh

Hội thi là hoạt động nhằm tuyên truyền giáo dục truyền thống, niềm tự hào dân tộc cũng như nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh niên trong văn hóa giao tiếp, ứng xử, góp phần định hướng tác phong, đạo đức cho học sinh trong thời kỳ hội nhập.

Trao giải ba cho các thí sinh

Các thí sinh trình diễn trang phục áo dài

Trình diễn trang phục áo thanh niên Việt Nam

Thí sinh mặc áo dài đẹp nhất

Thí sinh thuyết trình hay nhất

Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi “Nữ sinh duyên dáng” năm học 2015-2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO