Hội thi kể chuyện sách hè năm 2016

Mỹ Hằng| 19/08/2016 18:18

Trong 2 ngày 18-19/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Hội thi kể chuyện sách hè năm 2016, với sự tham dự của hơn 30 em học sinh, thiếu nhi đến từ các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh.

Phần thi năng khiếu của thiếu nhi thị xã Gia Nghĩa

Với chủ đề “Em yêu quê hương đất nước”, các thí sinh đã trải qua các phần thi: Tự giới thiệu về bản thân; Khái quát nội dung sách quan tâm; Kể nội dung sách và liên hệ thực tiễn; Năng khiếu…

Phần thi năng khiếu của em Nguyễn Ngọc Thùy Trâm (Đắk Mil)

Bằng năng khiếu và chất giọng truyền cảm của mình, các em đã thể hiện các phần thi một cách sôi nổi, sáng tạo, đầy lôi cuốn, để lại ấn tượng tốt đẹp..

Phần thi kể chuyện của em Nguyễn Quỳnh Như (Đắk Mil)

Kết quả: Về cá nhân: giải nhất thuộc về em Nguyễn Hoàng Nguyên (Đắk Song); đồng giải nhì là Bùi Thị Phương Thảo (Krông Nô) và Nguyễn Quỳnh Như (Đắk Mil); đồng giải ba là các em Bùi Thị Thanh Xuân (Tuy Đức), Trịnh Nguyễn Minh Anh (Krông Nô), Nguyễn Ngọc Thùy Trâm (Đắk Mil).

Trao giải nhất cho em Nguyễn Hoàng Nguyên (Đắk Song)

Về tập thể: huyện Đắk Mil đạt giải nhất, huyện Đắk Song đạt giải nhì và huyện Krông Nô đạt giải ba.

Trao giải cho các đội đạt thành tích cao tại hội thi

Hội thi là sân chơi bổ ích, giúp các em thiếu nhi, học sinh có dịp giao lưu, học hỏi, thể hiện tình yêu sách truyện, nâng cao kỹ năng sống, vốn từ ngữ, góp phần đưa văn hóa đọc trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi kể chuyện sách hè năm 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO