Hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi cấp tỉnh

Hoàng Hoài| 29/04/2016 16:12

Từ ngày 27-29/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi cấp tỉnh lần thứ 1, năm học 2015-2016.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải nhất cho các thí sinh

Tham gia hội thi có 47 thí sinh bậc tiểu học, THCS đến từ 7 huyện, thị trong tỉnh. Các đội lần lượt trải qua các phần thi gồm: Báo cáo sáng kiến kinh nghiệm, mô hình nghiên cứu khoa học ứng dụng; kiến thức và kỹ năng về công tác đội; năng khiếu; thực hành kỹ năng nghiệp vụ công tác đội.

Sau 3 ngày thi nghiêm túc, tích cực, Ban tổ chức đã trao 15 giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc; trong đó, thí sinh Trần Quang Khải (Đắk Mil) đã xuất sắc giành được giải nhất ở khối Tiểu học; giải nhất khối THCS thuộc về thí sinh Đinh Văn Lĩnh (Đắk Mil)…

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao Giấy chứng nhận Giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi cấp tỉnh cho 47 thí sinh đã tham gia hội thi.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao giải nhì cho các thí sinh

Hội thi là dịp để đội ngũ giáo viên làm tổng phụ trách đội phát huy hơn nữa vai trò thủ lĩnh của mình trong công tác đội và phong trào thanh thiếu nhi, góp phần xây dựng phong trào thi đua trong các trường học cũng như nhân rộng những điển hình tiên tiến trong hoạt động phong trào.

Đây còn là căn cứ đánh giá thực trạng giáo viên làm công tác đội để có sự điều chỉnh xây dựng kế hoạch bồi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng hoạt động đội trong những năm tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi cấp tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO