Hội thảo “Nâng cao vai trò của đoàn viên, thanh niên trong tiếp cận, phát huy cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông”

Đặng Hiền| 05/07/2019 16:38

Hội thảo do Đoàn Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông tổ chức vào sáng 5/7, với sự tham gia của những cán bộ đoàn chủ chốt, đoàn viên, thanh niên ở các cơ sở đoàn trực thuộc.

ADQuảng cáo

Video clip:

Xem phim tài liệu và nghe báo cáo viên giới thiệu những nội dung về cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung trao đổi, làm rõ những vấn đề liên quan đến cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, những tác động của nó đối với tỉnh Đắk Nông. Nhiều ý kiến đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao vai trò của ĐVTN trong việc tiếp cận và phát huy những tiến bộ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào phục vụ công tác chuyên môn, nâng cao hiệu quả lao động, sản xuất cũng như hoạt động đoàn…

ADQuảng cáo

Đại diện các cơ sở đoàn tham gia thảo luận tại hội thảo

Nhân dịp này, Đoàn Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát động và tổ chức ký giao ước thi đua thực hiện phong trào “Sáng tạo trẻ” giai đoạn 2019-2022 trong các cơ sở đoàn trực thuộc .

Đoàn Khối CCQ-DN tỉnh phát động phong trào “Sáng tạo trẻ”

Theo đó, các cơ sở đoàn, ĐVTN đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào lao động sản xuất và học tập, tạo sân chơi lành mạnh cho ĐVTN, phát huy tính sáng tạo của tuổi trẻ góp phần xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa tỉnh Đắk Nông.

Đại diện 4 Cụm thi đua của Đoàn Khối CCQ-DN tỉnh ký kết giao ước thi đua thực hiện Phong trào “Sáng tạo trẻ” giai đoạn 2019-2022

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo “Nâng cao vai trò của đoàn viên, thanh niên trong tiếp cận, phát huy cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO