Hội thảo giới thiệu phân hữu cơ vi sinh Fusa

Nguyễn Lương| 27/08/2015 18:14

Ngày 27/8, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Long (Lào Cai) tổ chức Hội thảo giới thiệu phân hữu cơ vi sinh FUSA cho hơn 100 cán bộ hội nông dân cơ sở trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh buổi hội thảo

Tại hội thảo, nhà phân phối đã trình bày, giới thiệu về sản phẩm phân FUSA. Theo đó, phân hữu cơ vi sinh FUSA được Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Long nhập khẩu từ Mỹ. Sản phẩm là hỗn hợp dạng cô đặc được sản xuất bởi công nghệ nano tiến tiến.

Khi được sử dụng trong sản xuất, sản phẩm này sẽ góp phần điều chỉnh nồng độ PH trong đất, ngăn chặn mầm bệnh, thúc đẩy sự tăng trưởng, phát triển  của cây trồng. Một số thắc mắc của nông dân về liều lượng, cách dùng, lợi ích của sản phẩm đã được cán bộ Công ty hướng dẫn, tư vấn tại chỗ.

Được biết, sau khi hội thảo, Công ty sẽ phối hợp với các địa phương triển khai giới thiệu sản phẩm đến người nông dân. Khi tham gia sử dụng phân hữu cơ vi sinh FUSA, người dân sẽ được Công ty tư vấn, hướng dẫn, chuyển giao quy trình, kỹ thuật, cũng như theo dõi, giám sát cây trồng trong quá trình sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo giới thiệu phân hữu cơ vi sinh Fusa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO