Hội nghị kết nối ngân hàng, chuyên gia nông nghiệp với thanh niên

Hồng Thoan| 26/11/2019 09:36

Chiều 25/11, Tỉnh đoàn Đắk Nông tổ chức Hội nghị kết nối ngân hàng, chuyên gia nông nghiệp với thanh niên và Tổng kết hoạt động nhận ủy thác cho vay vốn năm 2019.

Hơn 200 đoàn viên tham gia hội nghị

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; chuyên gia nông nghiệp Nguyễn Lân Hùng cùng 200 đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị tham gia hội nghị.

Chuyên gia Nguyễn Lân Hùng giới thiệu về những cách làm hiệu quả trong nông nghiệp

Thời gian qua, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn Đắk Nông đã tích cực phối hợp với các ngân hàng thương mại, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh thực hiện ủy thác cho đoàn viên, thanh niên vay vốn để phát triển sản xuất, kinh doanh, dịch vụ.

Riêng qua kênh của Ngân hàng Chính sách xã hội, đến hết tháng 10/2019, Tỉnh đoàn đã nhận ủy thác gần 560 tỷ đồng cho hàng ngàn lượt đoàn viên, thanh niên vay (tăng hơn 35 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2018).

Các huyện, thị đoàn trưng bày, giới thiệu một số sản phẩm thân thiện với môi trường

Tại hội nghị, các đoàn viên thanh niên đã nêu các khó khăn, vướng mắc, mong muốn được tạo điều kiện, ưu đãi nhiều hơn về hồ sơ, thủ tục, vốn cho thanh niên khởi nghiệp. Nhiều ý kiến nêu vấn đề về các giải pháp ổn định giá cả, tìm kiếm đầu ra cho nông sản chủ lực của tỉnh.

Trao giấy khen của Ban thường vụ tỉnh Đoàn Đắk Nông cho các tập thể có thành tích trong hoạt động nhận ủy thác cho vay vốn

Nhân dịp này, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn tặng giấy khen cho 19 tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động nhận ủy thác, cho vay vốn năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị kết nối ngân hàng, chuyên gia nông nghiệp với thanh niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO