Hội nghị giao chỉ tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách năm 2015

Nguyễn Lương| 19/12/2014 14:15

Ngày 19/12, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị giao chỉ tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách Nhà nước năm 2015.

Đại diện các sở, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh đã tham dự. Đồng chí Nguyễn Bốn, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị

Theo đó, trong năm 2015, dự toán tổng vốn đầu tư toàn xã hội trên địa bàn tỉnh là hơn 13.860 tỷ đồng; dự toán tổng thu ngân sách Nhà nước 1.300 tỷ đồng. Một số chỉ tiêu về tổng giá trị gia tăng, phát triển cơ sở hạ tầng, tốc độ tăng trưởng kinh tế… phấn đấu tăng cao hơn mọi năm.

Tại hội nghị, các đại biểu đều nhất trí với các chỉ tiêu được giao, cũng như những giải pháp chủ yếu điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2015. Một số ý kiến liên quan đến các vấn đề như cần bổ sung nguồn kinh phí cho sự nghiệp giáo dục, các dự án nông nghiệp công nghệ cao, công trình trọng điểm...

Đối với từng vấn đề, UBND tỉnh đã yêu cầu các đơn vị liên quan giải quyết trong thời gian tới; đồng thời tổ chức thực hiện tốt kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội, phấn đấu hoàn thành mục tiêu trong năm 2015.

Lãnh đạo Sở Giáo dục-Đào tạo phát biểu ý kiến nghị tại hội nghị

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Bốn yêu cầu các ngành, các cấp xác định rõ nhiệm vụ, giải pháp, cơ chế điều hành thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2015. Các địa phương chủ động phân bổ kế hoạch để triển khai thực hiện, trong đó, tập trung vào những công trình trọng điểm, các đề án thuộc bon, buôn đồng bào dân tộc thiểu số. Các kế hoạch, giải pháp đưa ra phải cụ thể, có trọng tâm, cũng như linh hoạt trong triển khai, nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị giao chỉ tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách năm 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO