Hội nghị điển hình tiên tiến Hội Cựu thanh niên xung phong thị xã Gia Nghĩa

Nguyễn Sen| 02/07/2015 09:24

Ngày 30/6, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) thị xã Gia Nghĩa đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2005-2015.

ADQuảng cáo

Trong giai đoạn này, Hội Cựu TNXP thị xã Gia Nghĩa đã thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của mình, hăng hái tham gia các phong trào yêu nước, tích cực học tập, lao động sản xuất đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương. Các phong trào thi đua luôn bám sát vào 5 chương trình hành động do Trung ương Hội Cựu TNXP phát động gắn với việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Hiện nay, Hội có 55 hội viên, trong đó có 17 trường hợp nhận chế độ hàng tháng, cấp thẻ bảo hiểm y tế cho 70 cựu TNXP. Thời gian qua, Hội đã tặng 11 sổ tiết kiệm, với tổng trị giá gần 100 triệu đồng; tặng 3 căn nhà tình nghĩa cho cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá trên 120 triệu đồng.

ADQuảng cáo

Hội nghị cũng đã đề ra một số phương hướng và nhiệm vụ trong giai đoạn 2015-2020 như: Tiếp tục củng cố kiện toàn xây dựng tổ chức Hội vững mạnh toàn diện, phối hợp với Đoàn thanh niên tiếp tục điều tra lập danh sách thẩm định theo quy định Điều lệ Hội, làm tốt công tác nghĩa tình, tổ chức thăm hỏi tặng quà vào các dịp lễ tết, ngày thương binh liệt sĩ.

Nhân dịp này, UBND thị xã Gia Nghĩa đã trao giấy khen cho 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2005-2015.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị điển hình tiên tiến Hội Cựu thanh niên xung phong thị xã Gia Nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO