Hội Doanh nghiệp xã Nhân Cơ ủng hộ kinh phí phòng, chống Covid-19

Quốc Sỹ-Hoài Nam| 06/04/2020 16:19

Chiều ngày 6/4, UBND xã Nhân Cơ (Đắk R’lấp) tổ chức tiếp nhận số tiền hơn 44 triệu đồng từ Hội Doanh nghiệp trên địa bàn xã quyên góp, ủng hộ chính quyền địa phương để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

ADQuảng cáo

Theo đó, thực hiện lời kêu gọi của chính quyền các cấp, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn xã Nhân Cơ đã quyên góp, hỗ trợ Ban phòng chống dịch bệnh Covid-19 xã Nhân Cơ được 44,5 triệu đồng và một số trang thiết bị, dụng cụ để phòng, chống dịch Covid-19.

Doanh nghiệp trao tặng Ban phòng chống dịch bệnh xã Nhân Cơ dung dịch sát khuẩn

ADQuảng cáo

Các doanh nghiệp cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ cùng chính quyền địa phương, người dân xã Nhân Cơ trong quá trình lãnh đạo phát triển kinh tế, xã hội, nhất là giai đoạn cao điểm phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Theo ông Nguyễn Ngọc Hiệp, Chủ tịch UBND xã Nhân Cơ thì đây là nguồn kinh phí rất hiệu quả, thiết thực và kịp thời giúp cho xã gặp nhiều thuận lợi trong quá trình triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Từ nguồn kinh phí hỗ trợ này, UBND xã sẽ bố trí, sử dụng công khai, hiệu quả cho hoạt động hỗ trợ các các hộ gia đình còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhất là khó khăn về lương thực, thực phẩm để vượt qua giai đoạn cao điểm dich bệnh; tăng cường hỗ trợ thêm cho thành viên các tổ công tác, đội phản ứng nhanh, Ban phòng chống của xã trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đại diện doanh nghiệp trao tặng số tiền 44,5 triệu đồng cho Ban phòng chống dịch bệnh xã Nhân Cơ

Thời gian qua, Đảng ủy, HĐND, UBND cùng các tổ chức, đoàn thể xã Nhân Cơ đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp, hoạt động trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 như đội phản ứng nhanh bao gồm lực lượng y tế, dân quân tự vệ, công an...; tổ chức tuyên truyền, vận động người dân tự giám sát sức khỏe của bản thân, khi có dấu hiệu nghi ngờ hoặc có bất thường về sức khỏe cần sớm khai báo với cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn, điều trị. Do đó, đến nay, toàn xã chỉ có một trường hợp làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh trở về phải cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp, kết quả xét nghiệm âm tính.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Doanh nghiệp xã Nhân Cơ ủng hộ kinh phí phòng, chống Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO