Hội Chữ thập đỏ cần chú trọng công tác xây dựng tổ chức theo hướng tinh gọn và nâng cao chất lượng hoạt động

Mạnh Hùng| 07/08/2019 09:35

Đó là yêu cầu của UBND tỉnh Đắk Nông tại Văn bản số 412 ban hành ngày 2/8/2019 về thực hiện Chỉ thị số 18/CT-TTG ngày 9/7/2018 của Thủ tướng Chính phủ “Về nâng cao hiệu quả công tác nhân đạo và hoạt động chữ thập đỏ trong tình hình mới”.

Theo đó, các cấp ủy, chính quyền, các sở, ban ngành, đoàn thể cần nâng cao nhận thức trách nhiệm và phối hợp chặt chẽ với nhau trong triển khai thực hiện công tác nhân đạo và hoạt động chữ thập đỏ, góp phần bảo đảm an sinh xã hội. Hội Chữ thập đỏ cần chú trọng công tác xây dựng tổ chức theo hướng tinh gọn và nâng cao chất lượng hoạt động có trọng tâm, trọng điểm, thiết thực, hiệu quả.

Các hoạt động nhân đạo cần được tổ chức theo hướng gắn với các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của từng địa phương, cơ quan, đơn vị thông qua các phong trào “Đắk Nông chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Đắk Nông chung tay vì người nghèo-Không để ai bị bỏ lại phía sau”... Hội Chữ thập đỏ tiếp tục đổi mới hoạt động dựa vào cộng đồng, gắn bó với người dân, thực chất, hiệu quả, nắm chắc đối tượng khó khăn...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Chữ thập đỏ cần chú trọng công tác xây dựng tổ chức theo hướng tinh gọn và nâng cao chất lượng hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO