Hội chợ thương mại kết nối cung cầu bơ và các sản phẩm nông nghiệp

Lê Phước| 18/07/2018 17:07

Nằm trong chuỗi sự kiện của Chương trình "Đắk Nông -Mùa bơ chín" năm 2018, ngày 18/7, tại đảo nổi hồ Trung tâm thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) đã diễn ra “Hội chợ thương mại kết nối cung cầu bơ và các sản phẩm nông nghiệp”.

Du khách tìm hiểu các sản phẩm bơ chất lượng được trưng bày tại “Hội chợ thương mại kết nối cung cầu Bơ và các sản phẩm nông nghiệp”

Hội chợ thu hút sự tham gia của 240 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với 264 gian hàng. Các gian hành trưng bày, giới thiệu các loại bơ ngon, các sản phẩm nông nghiệp, đồ thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm công nghiệp - thương mại - dịch vụ, các sản phẩm đặc trưng của Đắk Nông và các tỉnh thành khác…

Bơ Hass - giống bơ nổi tiếng với chất lượng và giá trị được trưng bày tại hội chợ

Cụ thể, hội chợ giới thiệu đến du khách những sản phẩm bơ có thương hiệu như: Bơ Booth, bơ Cuba, bơ 034… Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cung ứng giống trưng bày tại hội chợ một số giống cây trồng mới như: Bơ Gem Hass, bơ Pinkerton, bơ Lamb, sầu riêng Musang King…

Ban Tổ chức cấp tem truy xuất miễn phí cho các doanh nghiệp, đơn vị tham gia trưng bày Bơ tại hội chợ

Tại hội chợ, Ban Tổ chức đã tiến hành cấp phát miễn phí tem truy xuất nguồn gốc trái bơ cho các doanh nghiệp, hộ gia đình tham gia trưng bày sản phẩm bơ. Du khách tham gia hội chợ chỉ cần dùng 1 trong các ứng dụng như: Facebook, Zalo, VNPT check… trên thiết bị di động thông minh để quét mã QR code (mã phản hồi nhanh) trên tem truy xuất là nắm được toàn bộ thông tin về sản phẩm, nơi sản xuất, chất lượng… của sản phẩm bơ trên tay.

Dán tem truy xuất lên các sản phẩm bơ trưng bày

Tham gia hội chợ, du khách được tham quan, mua sắm những sản phẩm hàng hóa chất lượng với giá cạnh tranh cũng như tìm hiểu, nắm bắt thông tin về những sản phẩm bơ mới có năng suất, chất lượng và giá trị cao. Bên cạnh đó, nông dân trong tỉnh cũng có cơ hội tham quan, tìm hiểu và tuyển chọn những giống bơ mới nói riêng và các giống cây trồng nông nghiệp khác nói chung.

Tại hội chợ, nông dân có cơ hội tiếp cận với nhiều loại giống bơ mới…

Ngoài việc đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá sản phẩm bơ Đắk Nông đến với du khách, hội chợ còn có nhiều hoạt động thiết thực như: tư vấn, dùng thử sản phẩm, giao lưu nghệ thuật…

…và tham quan nhiều loại giống nông nghiệp…

Đây là một trong những cơ hội để xúc tiến thương mại, mở ra cơ hội quảng bá hình ảnh quả bơ nói riêng, các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của Đắk Nông nói chung đến bạn bè trong và ngoài nước. Hội chợ là một trong những hoạt động chính của chương trình “Đắk Nông - Mùa bơ chín” năm 2018, sẽ diễn ra đến hết ngày 23/7/2018.

…để tuyển chọn cho mình những giống cây trồng mới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội chợ thương mại kết nối cung cầu bơ và các sản phẩm nông nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO