Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong sản xuất tôn

Lê Dung| 28/07/2016 14:31

Ngày 28/7, tại thôn 9, xã Quảng Tân (Tuy Đức), Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp (Sở Công thương) đã phối hợp với cơ sở hộ kinh doanh Phạm Văn Lộc tổ chức nghiệm thu Đề án hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong sản xuất tôn.

Theo đó, cơ sở đã đầu tư với tổng vốn là 572 triệu đồng để xây dựng nhà máy và dây chuyền sản xuất tôn; trong đó, kinh phí khuyến công quốc gia đã hỗ trợ 200 triệu đồng để mua sắm máy cán tôn 1 tầng sóng ngói Ruby.

Máy cán tôn 1 tầng sóng ngói Ruby có công suất cán đạt 5m/phút

Thiết bị mới này có công suất cán đạt 5m/phút, độ dày tôn từ 0,2-0,6 mm. Hệ thống đi vào hoạt động sẽ giúp cơ sở sản xuất thêm 5.400 m2 sản phẩm/năm.

Doanh thu hằng năm của cơ sở ước thực hiện được 810 triệu đồng, lợi nhuận đạt 165 triệu đồng, đóng góp cho ngân sách nhà nước 15 triệu đồng và giải quyết việc làm thường xuyên cho 5 lao động tại địa phương, với thu nhập 5 triệu đồng/người/tháng. Cơ sở cũng sẽ từng bước nâng cao về chất lượng, số lượng, đa dạng mẫu mã, giảm chi phí sản xuất và tăng khả năng cạnh tranh cho sản phẩm hàng hóa…

Với thiết bị mới này sẽ không chỉ giúp cơ sở nâng cao về chất lượng, mà còn đa dạng về mẫu mã sản phẩm hàng hóa

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong sản xuất tôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO