Giới thiệu 2 sản phẩm tham gia Chương trình tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu

Bình Minh| 18/06/2018 14:26

UBND tỉnh Đắk Nông vừa giới thiệu sản phẩm tiêu đen, tiêu đỏ, tiêu sọ của Trang trại xanh Thu Thủy ở thôn 10, xã Nâm N’Jang (Đắk Song) và sản phẩm cà phê bột Hoàng Gia Phú của Công ty TNHH Hoàng Phát, thôn Kẻ Đọng, xã Đức Minh (Đắk Mil) tham gia Chương trình tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2017.

Đây là 2 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của tỉnh Đắk Nông nhiều năm qua, được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá có chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất.

Sản phẩm cà phê bột Hoàng Gia Phú của Công ty TNHH Hoàng Phát (Đắk Mil)

Chương trình do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức. Chương trình nhằm quảng bá và tôn vinh các sản phẩm có chất lượng, có giá trị sử dụng cao, có tiềm năng phát triển sản xuất; cơ hội tốt để người nông dân, tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng nhanh, hiệu quả; là dịp thuận lợi để mọi người tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm, góp ý, đánh giá các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam tiêu biểu.

Theo kế hoạch, việc tổ chức họp báo công bố kết quả bình chọn và trao danh hiệu sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2017 sẽ được tổ chức trong tháng 8/2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giới thiệu 2 sản phẩm tham gia Chương trình tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO