Gia Nghĩa khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời

Hồng Hoa| 05/10/2015 09:45

Ngày 2/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học thị xã phối hợp với UBND phường Nghĩa Thành tổ chức khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2015”, với sự tham gia của hơn 100 học sinh tiểu học, THCS trên địa bàn phường.

Với chủ đề “Chung tay xây dựng thư viện, thường xuyên đọc nhiều sách hay”, Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2015 nhằm kêu gọi mọi người, mọi ngành, mọi tầng lớp xã hội, mọi gia đình cùng nhau chung tay xây dựng thư viện ở các trường học, cộng đồng và gia đình để nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đọc sách.

Đồng thời, nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; hướng đến việc hình thành thói quen đọc sách thường xuyên của mọi người và xây dựng văn hóa đọc trong cộng đồng, góp phần xây dựng xã hội học tập đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Trong ngày 2/10, tất cả các xã, phường còn lại của thị xã Gia Nghĩa đã đồng loạt tổ chức lễ phát động tuần lễ học tập suốt đời năm 2015 với những hoạt động thiết thực và bổ ích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Nghĩa khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO